Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Cách chọn mua bếp từ tốt nhất

Cách chọn mua bếp từ tốt nhất
Cách chọn mua bếp từ tốt nhất hay kinh nghiệm chọn mua bếp từ nào tốt nhất hiện nay đang là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nay khi bếp ga đã không thể đáp ứng hết nhu cầu của người sử dụng thì dòng sản phẩm bếp từ lại lên ngôi chiếm trọn tình cảm của các bà nội trợ không chỉ với kiểu dáng đẹp sang trọng mà còn đảm bảo các tiêu chí như an toàn và tiết kiệm chi phí. Bài tư vấn dưới đây của chúng tôi mong sẽ một phần nào đó giúp quý khách hàng chọn được  một chiếc bếp từ tốt nhất hay bếp từ đẹp nhất cho riêng gia đình mình.
1.  Loại Bếp
Hiện nay trên thị trường có 2 loại bếp từ phổ biến: bếp từ dương và bếp từ âm .
Bếp từ âm: có kiểu dáng sang trọng đẹp mắt, được lắp đặt âm xuống mặt bếp nên rất gọn gàng và tện lợi.
Bếp từ tốt nhất

Bếp từ dương: thường thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật, không cần lắp đặt và tiện lợi khi di chuyển.ếp từ dương phù hợp với gia đình bạn nếu không gian bếp nhà bạn bé . Còn nếu không gian bếp to bạn có thể cân nhắc chọn bếp từ âm để làm tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp cho gia đình bạn. Hãy cân nhắc kĩ để chọn cho gia đình bạn một chiếc bếp từ tốt nhất hay hay bếp từ đẹp nhất.
Bếp từ tốt nhất

2. Chất liệu mặt bếp

Có bốn loại kính thông dụng cho bếp từ:
Kính schott cao cấp: Xuất xứ từ Đức, chỉ có ở dòng bếp điện cao cấp, có khả năng chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường . Mặt kính cứng như sắt, chống trầy xước và không bị vỡ khi các vật nặng rơi xuống hoặc chịu va đập, áp lực từ các nồi lớn đặt lên bếp.
- Kính ceramic: là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.
Kính chịu nhiệt : Được mọi người ưu chuộng nhiều vì giá thành rẻ, tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, mặt kính có khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt. 
Kính Crystallite : Có độ sáng bóng cao hơn thường.

3. Công suất

Bếp từ tốt nhất

 

Bếp từ có công suất càng cao thì nấu ăn sẽ càng nhanh hơn nhưng sẽ tốn điện hơn . Các bạn nên chọn loại bếp có thể điều chỉnh nhiều mức công suất để phù hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn tốt hơn.

4. Số lượng lò nấu

Bếp từ tốt nhất
Nếu gia đình có từ 1 – 4 người  thì bếp từ có 1 hoặc 2 vùng nấu là vừa đủ. Còn với các loại bếp từ có hơn 2 vùng nấu trở lên thích hợp cho sử dụng nấu nướng chuyên nghiệp, kinh doanh ăn uống.

5. Chế độ bảo hành của bếp
Quý khách cũng nên lựa chọn những hãng bếp từ có thời gian bảo hành lâu hơn .
Vì thời gian bảo hành lâu sẽ giúp bạn có được một chiếc bếp tốt.

-Nếu quý khách hàng vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mua loại bếp từ nào cho phù hợp với gia đình hay bạn muốn có một chiếc bếp từ tốt nhất hay bếp từ đẹp nhất cho gia đình bạn . Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn tốt nhất cho gia đình bạn .

Công ty chúng tôi kính chúc Quý khách mạnh khỏe, hạnh phúc.
Hân hạnh được phục vụ Quý khách !
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Nội Thất Kường Thịnh 
Địa chỉ Showroom: Số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904341563 - 0962540594
Email: toilahiencoii@gmail.com
Website: noithatkuongthinh.com.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét